วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Review มาส์กหน้าให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นด้วย leaders insolution II

กลับมาเเล้วจ้า!!!หลังจากเมื่อวานรีวิวเเผ่นมาส์กหน้าของ  leaders insolution สูตรให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส วันนี้หลังจากตื่นเช้า ล้างหน้าเสร็จก็เดินไปเปิดตู้เย็นหยิบเจ้า leaders insolution Cavier Repairing Essential Mask มาส์กตัวนี้จะช่วยในเรื่องของผิวที่มีริ้วรอย ขาดการบำรุง ช่วยนี้เตยหน้าเเห้ง เพราะก่อนนอนไม่ค่อยได้ทาครีมบำรุงเลย หาเวลานอนเเทบจะไม่มีเเล้ว ><" วันนี้ก็เลยมาให้อาหารผิวก่อนที่ผิวจะเจอศึกหนักอีกครั้งคือ "อ่านหนังสือเตรียมสอบปลายภาค" หลังจากหยิบมาจากตู้เย็นเเล้ว เราก็โอมเพี้ยง!!เสกมนต์ให้มาส์กตัวนี้ให้มันขลัง มาส์กที่เดียวให้เห็นผลเลย จะได้มาอธิบานรีวิวนี้ได้ละเอียดยิบๆ ก่อนจะเข้าเรื่องเตยขอออกนอกเรื่องเกี่ยวกับสารบำรุงที่อยู่ในมาส์กสูตรนี้ก่อนนะค่ะ
มาส์กสูตรนี้จะประกอบไปด้วย สารสกัดจากคาเวียร์ และไคโตซาน ซึ่งเตยเคยอธิบายประโยชน์ของเจ้า
ไคโตซานไว้ในเว็บจีบันเเล้ว วันนี้เตยก็เลยจะมาหาประโยชน์ของคาเวียร์ต่อความงามของผิวดีกว่า

"คาเวียร์"เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารทรงคุณค่าทั้งทางโภชนาการ และอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวพรรณของมนุษย์ การรับประทาน "คาเวียร์" เป็นอาหารจะมีผิวพรรณที่ผุดผ่องสดใส ใบหน้าเต่งตึงไม่หมองคล้ำ เพราะในไข่ปลาคาเวียร์จะอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งโปรตีน กรดไขมัน น้ำ วิตามินอี บี 1 บี 2 บี 6 และอะมิโนแอซิด ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามหลายแบรนด์ จึงนิยมการนำ "คาเวียร์" มาสกัดเป็นอาหารผิว ทั้งในรูปแบบครีมบำรุง โลชั่น แม้กระทั่งอาหารเสริมต่างๆ นานา 
 นั่นเเน่ได้อ่านประโยชน์กันเเล้วใช่ไหมค่ะ อิจฉาหมีสีน้ำตาลจังที่ได้กินทั้งปลาเเซลมอน เเละปลาสเตอเจียน(ไข่มันจะเรียก คาเวียร์ค่ะ)
มาเข้าเรื่องกันดีกว่า เราใช้เวลามาส์กในครั้งนี้ 18 นาทีเจ้าค่ะ รายละเอียดหลังซองระบุไว้ 15-20 นาที
เรามาส์กพร้อมกับความเย็น ผลลัพธ์ที่ได้อย่างไรยังไม่รู้ เเต่ที่รู้ตอนนี้คือ ความเย็น เเละกลิ่นหอมจากสรบำรุง หลังครบ 18 นาที หลังจากถอดเเผ่นมาส์กออก เราก็บรรจงใช้นิ้วมือนวดวนเบาๆไปที่ผิวหน้าเผื่อให้สารบำรุงวึมเข้าสู่ผิว ผลลัพธ์ที่ได้จากหน้าเเห้งๆลอกเป็นขุยบริเวณเเก้ม เเต่หลังจากมาส์กตัวนี้เเล้ว หน้านุ่มนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น เถมยังได้รับความเย็นจากการเเช่ตู้เย็นมา 1 คืน อ๊าก!! ประทับใจสุดๆ คะเเนนที่ให้ 8/10เลยจ้า

อันนี้เป็นหน้าตาเจ้าเเผ่นมาส์ก


เหลือพื้นที่จมูกหมูๆไว้ เเผ่นมาส์กปิดไม่มิด ><" 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น